ĐÁM CƯỚI CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Bạch Dương (21/3 – 19/4):
Đám cưới của các Bạch Dương thường sẽ không theo truyền thống. Họ thích tạo ấn tượng với khách mời nên có thể đó sẽ là một bữa tiệc buffet hoặc party trên bãi biển.
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Dù có phần hơi cứng nhắc nhưng đám cưới của họ được đánh giá là khá phóng khoáng và cởi mở, đại khái là không cần thiệp vẫn ra vào tự do.
Song Tử (21/5 – 21/6):
Đám cưới của Song Tử là đám cưới đầy năng lượng và bùng nổ nhất. Họ lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình rất nhanh chóng, tranh cãi thường chỉ tập trung vào chủ đề, thức ăn và âm nhạc.
Cự Giải (22/6 – 22/7):
Đám cưới của họ khá ấm cúng, có sự tham gia đầy đủ của hai bên gia đình và mọi người tham dự sẽ được cảm nhận tình yêu tràn đầy của hai vợ chồng trong suốt buổi lễ diễn ra. Cự Giải quan tâm đến thức ăn trong bữa tiệc và phải nói rằng thực đơn họ chọn lúc nào cũng rất hợp khẩu vị.
Sư Tử (23/7 – 22/8):
Đám cưới của Sư Tử được tô điểm lộng lẫy và có nhiều khách mời vì họ là chòm sao cảm thấy thoải mái nhất khi là trung tâm chú ý. Sau khi buổi lễ kết thúc, cặp vợ chồng mới cưới cảm thấy vô cùng tự hào và dù cuộc sống gia đình có như thế nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ cố giữ thể diện trước mặt mọi người.
Xử Nữ (23/8 – 22/9):
Xử Nữ quan tâm đến tài chính không muốn tài sản của họ bị thổi bay chỉ trong một ngày nên sẽ cố gắng tổ chức đám cưới đơn giản và không quá tốn kém.
Thiên Bình (23/9 – 22/10):
Đám cưới của họ sẽ rất cảm động vì giây phút đó họ thể hiện tình yêu cho nhau một cách rõ ràng và đặc biệt nhất. Mối quan hệ hai vợ chồng ban đầu không dễ dàng vì cho dù là chòm sao cân bằng, Thiên Bình cảm thấy khó khăn trong việc duy trì sự đồng điệu và hoà khí gia đình.
Thần Nông (23/10 – 21/11):
Mọi người có thể cảm thấy được đám cưới của Thần Nông mang một vẻ ấn tượng và cảm xúc dạt dào tràn ngập khắp mọi nơi. Thời trang cưới của cô dâu toát lên vẻ sexy nhưng vẫn đằm thắm và quyến rũ theo cách rất riêng.
Nhân Mã (22/11 – 21/12):
Nhân Mã thẳng tính nổi tiếng sẽ biến lễ cưới của mình trở nên đầy trang trọng và thuần khiết. Vốn là người tự do, phóng khoáng, họ sẽ lập tức bỏ qua những xung đột, mâu thuẫn, căng thẳng để mọi người thoải mái tận hưởng ngày vui của hai người.
Ma Kết (22/12 – 19/1):
Ma Kết là người rất coi trọng nhân phẩm và vẻ bề ngoài nên dù lễ cưới có tổ chức ở đâu thì nó cũng phải trang trọng và theo nghi thức rõ ràng. Là chòm sao hệ thống, Ma Kết lên kế hoạch chi li đến từng phút nên rất ít khi đám cưới xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.
Bảo Bình (20/1 – 18/2):
Từ bài hát nhạc nền đến hương vị của bánh cưới cũng được Bảo Bình nghiên cứu kĩ trong sách. Bởi vì là chòm sao lí tưởng nên chắc chắn hai vợ chồng sẽ giúp nhau khám phá những vẻ đẹp của nhau.
Song Ngư (19/02 – 20/03):
Đám cưới của Song Ngư tràn ngập những hi vọng và tưởng tượng. Ngày trọng đại của họ chắc chắn sẽ vô cùng lãng mạn và nhiều nước mắt. Hôn lễ của họ thường có rất nhiều rượu và thức ăn.

Previous
Next Post »